Phan Đình Trọng – Lệch lạc trong suy nghĩ, sai lầm trong phát ngôn

Sự Thật - Phan Đình Trọng là một người có học thức, là một nhà văn nhưng lại có những suy nghĩ, tư tưởng sai lầm lạc lối đi theo các thế lực thù địch bên ngoài.Cũng có thể ông nhận thức được mình làm là sai lầm nhưng vì lợi ích vật chất mà các thế lực bên ngoài đã không kiềm chế nổi mình mà can tâm phản lại Đảng mình, Nhà nước mình để nhận lại những thứ vật chất phù phiếm đó.
Ông cố viện đủ các lí do, tìm đủ các luận điệu để viết ra cái gọi là căn cứ thành lập chính đảng mới mà thực chất mấy cái chính ông viết ra lại không có bất kì căn cứ nào.Với những phát biểu rất rõ ràng của GS Vũ Minh Giang – GS trong Hội đồng lí luận trung ương rằng mong muốn thành lập đảng mới chỉ là của cá nhân, hay nhóm người nào đó nhưng cái đó phải nằm trong khuôn khổ pháp luật.Như vậy còn không đủ rõ ràng rằng cái mong muốn đó chỉ là của số ít những người lệch lạc tư tưởng như ông hay một số ít người nũa đã bi tha hóa, bị các thế lực bên ngoài lợi dụng chống phá Đảng ta, Nhà nước ta.Là công dân Việt Nam thì tất nhiên phải chấp hành luật pháp nước mình – đó chính là đang bảo vệ chính quyền lợi và lợi ích của bản thân mình vì pháp luật nước ta luôn công nhận và bảo vệ quyền lợi cho mỗi công dân.Trong khi mọi người dân yêu nước đều tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng thì ông lạ đánh đồng suy nghĩ sai lầm của mình lên tất cả mọi người.
Phan Đình Trọng – Lệch lạc trong suy nghĩ, sai lầm trong phát ngôn
Đa đảng, hay đảng của những đồng USD
Nhìn vào mấy cái căn cứ của ông mà thấy thật lực cười.Ông cố vặn vẹo lí lẽ để cố sao cho được mục đích của mình mà chẳng cần biết nó đúng hay sai.Ông gọi đất nước mình, chính quyền đang ngày đêm giữ gìn sự bình yên cuộc sống cho ông là không tử tế, vậy như nào nữa mới là tử tế? Ông bảo rằng Đảng ta, Nhà nước ta không phải là nhân dân chọn ra, không phải do nhân dân mà nên.Đúng là càng nói càng thấy lực cười cho một người có học thức như ông. Mọi Người dân đều biết nhà nước ta là nhà nước của nhân dân , do nhân dân và vì nhân dân.Đảng ta là đội tiền phong của giai cấp công nhân và toàn thể nhân dân lao động, Đảng đại diên cho nhân dân được nhân dân tin tưởng giao nhiệm vụ và thay mặt nhân dân lãnh đạo và quản lí xã hội.Đảng ta đại diện cho toàn thể nhân dân và bảo vệ quyền lợi cho từng công dân của mình.Ông hãy nhìn lại xem thành viên của Đảng chính là từ nhân dân mà ra.Đảng là tập hợp những con người ưu tú của nhân dân, được nhân dân tin tưởng và bầu chọn ra.
Ông hãy tìm xem trong Hiến pháp và pháp luật nước ta có điều khoản nào quy định cho những người như ông thành lập đảng mới phản động.Người dân ta được tự do trong khuôn khổ pháp luật và mọi người đều hiểu rằng việc thành lập đảng mới, đa nguyên đa đảng sẽ dẫn đến hậu quả xấu như thế nào.Chỉ có những kẻ lệch lạc,bị mua chuộc từ bên ngoài mới cố tìm mọi cách để phục vụ những âm mưu của các thế lực thù địch đó.Ông có biết rằng một đất nước đang ổn định như nước ta khi sa vào âm mưu đa nguyên đa đảng mà các thế lực thù địch đã dựng sẵn lên sẽ dẫn đến bất ổn chính trị, xã hội bất ổn và hậu quả cuối cùng lại là người dân phải gánh chịu.Trong khi Đảng ta đang cố gắng bảo vệ bình yên đất nước thì những người như ông đang phá hoại điều đó.
Ông cố vin vào điều 52 Hiến pháp năm 1992 rằng mọi người dân đều bình đẳng trước pháp luật để nói rằng mọi người đang muốn thành lập đảng mới.Ông thật quá trắng trợn khi hết lần này đến lần khác áp đặt suy nghĩ thiển cận của ông cho mọi người dân yêu nước.Những điều ông nói chỉ cho thấy ông đang vì lợi ích của chính ông mà gạt bỏ lợi ích của cả dân tộc.
Ông trích dân điều 69 Hiến pháp 1992 rằng: Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo trí, có quyền được thông tin, có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo đúng quy định của pháp luật. Đảng và nhà nước ta luôn tôn trọng và đảm bảo cho nhân dân thực hiện đầy đủ các quyền đó.Ông đang nhầm lẫn hay cố tình nhầm lẫn từng câu từng chữ trong này.Đảng là một tổ chức chặt chẽ, có cương lĩnh điều lệ đảng, có bộ máy tổ chức, người đứng đầu và đại diện cho toàn thể dân tộc ta còn hội chỉ là một nhóm người có các hoạt động chung cùng nhau.Ông đang đánh đồng đảng và hội vì mục đích phản động của mình.Ông thấy tất cả các nước trên thế giới có nước nào gọi chính đảng của mình là hội không? Nghe thật vô lí và lố bịch cho những lí lẽ của ông.

Dù ông có ngụy biên như thế nào di nữa thì tất cả người dân Việt Nam cũng chỉ công nhận Đảng Cộng Sản Việt Nam là chính đảng duy nhất của mình.Mọi người dân yêu nước luôn luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng vì Đảng là do chính nhân dân chọn ra và hoạt động trong khuôn khổ pháp luật vì lợi ích của nhân dân.Mong rằng ông sẽ sớm nhận thức được  sai lầm của mình và sửa đổi kịp thời để trở thành một người dân yêu nước chân chính.
BÀI KẾ TIẾP
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
BÀI KẾ TIẾP »

66 nhận xét

Viết nhận xét
21:45, 26/08/2013 XÓA

sự thật là Đảng thể hiện được tâm tư nguyện vọng được thể hiện một cách rõ nhất. Đảng chính là đại diện cho nhân dân vì thế Phan ĐÌnh Trọng hãy suy nghĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì. Phải chăng vì Đảng đã quá nhân nhượng với những kẻ không biết sai trái hay nói cách khác là cái gì đúng cái gì sai nên hay không nên vì thế mới có những loại người nhu Phan ĐÌnh Trọng

TRẢ LỜI
avatar
Con Chi
AUTHOR
23:20, 26/08/2013 XÓA

Tôi không hiểu ông tài giỏi thế nào và là con người thế nào nhưng việc ông đang cổ suy cho những kẻ phản động lúc nào cũng âm mưu lật đổ chế độ lật đổ đảng CSVN âm mưu phá hoại đất nước thì có lẽ tôi cũng đã hiểu phần nào còn người ông ông Phan Đình Trọng à. Ông khát khao thành lập "chính đảng mới" thế sao đảng đó sẽ là những kẻ nào đây là những kẻ phản động chăng hay là những kẻ bám váy bọn phản động bám váy bọn phản động nước ngoài hay là những kẻ tàn dư của chế độ cũ chăng? Nếu thế thì đất nước nguy mất liệu có tránh khỏi tình trạng của Ai cập hiện tại không.

TRẢ LỜI
avatar
Ka kA
AUTHOR
23:31, 26/08/2013 XÓA

Vấn đề ông Phan Đình Trọng đang muốn đó là đa đảng đối lập đúng không. Ông bao nhiêu tuổi đầu rồi mà không hiểu tình hình lịch sử nước mình thế nào hiện tại thế nào con đường cách mạng mà nhân dân đã chọn thế nào mà ông không hiểu sao. Cái thứ chính đảng mới của ông là gì vậy bán nước hay là đô la đây ông. Suy nghĩ có lệch lạc cũng đừng để kẻ khác nó lợi dụng để rồi mất tất cả mất nhân cách thậm chí thành kẻ bán nước kẻ phá hoại.

TRẢ LỜI
avatar
bi cool
AUTHOR
08:38, 31/08/2013 XÓA

Ông là một đảng viên, đứng trong hàng ngũ của đảng trong một khoảng thời gian dài, ông phải là người hiểu được những lợi ích mà đảng mang lại cho nhân dân chứ, ông phải tích cực, nỗ lực để là một đảng viên gương mẫu, đóng góp vào sự thành công chung của cả dân tộc chứ. Cớ sao ông lại có suy nghĩ tiêu cực đến như thế được. ông bảo là một đảng chính trị mới ra đời là sự đòi hỏi cần thiết, là bước phát triển tất yếu, lành mạnh của xã hội Việt Nam. Vậy cái ông mong muốn ở một chính đảng mới là gì ? liệu có ai mong muốn được sống dưới đảng đó giống như cá nhân ông hay một nhóm cá nhân riêng lẻ bất đồng với đảng và nhà nước ta không ?

TRẢ LỜI
avatar
Bo Bo
AUTHOR
09:08, 31/08/2013 XÓA

Những thành tựu về mọi mặt của đất nước ta có được là nhờ đâu? Đó chẳng phải là sự nỗ lực, chung sức, chung lòng của toàn đảng, toàn dân ta đó thôi. nếu không có sự nỗ lực của toàn đảng, toàn dân thì liệu chúng ta sẽ đạt được những gì ? cái đó thì có lẽ ai cũng biết. ông bảo là đảng vì lợi ích của một nhóm người trong đảng, ông phải là một người hiểu rõ điều này chứ .

TRẢ LỜI
avatar
20:34, 06/09/2013 XÓA

Một nhà văn đi bàn chuyện chính trị thực sự là đã có sự khập khiễng rồi điều đó là một điều dễ hiểu bởi tâm hồn nhà văn rất bay bổng rất mơ mộng và tưởng tượng ra những điều không thể việc ông Phan Đình Trọng đang tưởng tượng ra những điều không thể về chính trị cũng là một điều dễ hiểu. Còn nếu đó không phải tưởng tượng của ông mà là một kịch bản sẵn và ông là diễn viên thì đúng là một điều còn buồn hơn rất nhiều lần.

TRẢ LỜI
avatar
20:39, 17/09/2013 XÓA

Là người con của Đảng đứng dưới lá cờ của Đảng, hơn ai hết ông phải hiểu rõ những lời mình nói ra là sai lầm như thế nào chứ, đằng này ông lại đi ngụy biện cho những lời lẽ của bọn phản động.

TRẢ LỜI
avatar
15:20, 18/09/2013 XÓA

Phan Đình Trọng là một người có học thức, là một nhà văn nhưng lại có những suy nghĩ, tư tưởng sai lầm lạc lối đi theo các thế lực thù địch bên ngoài.Cũng có thể ông nhận thức được mình làm là sai lầm nhưng vì lợi ích vật chất mà các thế lực bên ngoài đã không kiềm chế nổi mình mà can tâm phản lại Đảng mình, Nhà nước mình để nhận lại những thứ vật chất phù phiếm đó. Nói một cách thẳng thắn và khách quan, ông đi theo cái lối suy nghĩ đó, chống phá và xuyên tạc chế độ cũng chỉ vì mấy đồng tiền bẩn thỉu đã làm mờ mắt ông mà thôi.

TRẢ LỜI
avatar
Heo Béo
AUTHOR
15:33, 18/09/2013 XÓA

Lại đòi thành lập Đảng mới ư? lại thêm một tinh mộng du chính trị? thủ dâm chính trị chăng? Sau lê hiếu đằng, bây giờ là nguyễn đình trọng? Có lẽ các ông nên dừng mấy cái trò vô bổ đó lại đi. Nói gì thì nói, nhân dân VIệt Nam chỉ công nhận sự tồn tại của một chính Đảng duy nhất đó chính là Đảng Cộng Sản Việt Nam, nên ông có nói gì đi nữa thì cũng chả thay đổi được gì cả.

TRẢ LỜI
avatar
15:45, 18/09/2013 XÓA

Ông Phan Đình Trọng, là một con người có học, có hiểu biết và ít nhiều đã có cống hiến cho đất nước. Nhưng tiếc thay, ông cũng không cưỡng lại nổi sức mạnh của đồng tiền bẩn thỉu. Chỉ vì hám danh lợi tiền bạc mà ông quay lưng lại với tổ quốc, di ngược lại với lợi ích dân tộc như vậy. thật là đáng khinh bỉ.

TRẢ LỜI
avatar
15:52, 18/09/2013 XÓA

Một con người đầu đã hai thứ tóc, và tôi nghĩ, với một con người có tri thức, có hiểu biết như ông thì biết thế nào là đúng, thế nào là sai, và ý thức được hành động mình đang làm. nhưng với ông, có lẽ tiền bạc đã che khuất tất cả, đó là điều không thể chấp nhận được một con người như ông.

TRẢ LỜI
avatar
15:58, 18/09/2013 XÓA

Với một mới lý luận vớ vẩn, vô căn cứ như ông thì liệu có mấy người chấp nhận được chứ? trước hết, lịch sử đất nước chúng ta từ trước đến nay đã chứng minh một cách rõ ràng vai trò tiên phong của Đảng là như thế nào? và được sự tin tưởng của quần chúng nhân dân như thế nào. Ông có nói gì đi nữa thì cũng chả ai chấp nhạn cho cái kiểu lý luận vớ vẩn đó của ông cả.

TRẢ LỜI
avatar
Boy cubi
AUTHOR
16:05, 18/09/2013 XÓA

Ông muốn đa đảng, ông muốn tạo ra một chính Đảng khác ngoài Đảng Cộng Sản, nhưng liệu với một mớ lý luận vớ vẩn và vô căn cứ, phi lý và không có tính thực tế như vậy thì được bao nhiêu người đồng ý với ý kiến đó của ông? nhân dân Việt Nam chỉ công nhận một chính Đảng duy nhất đó là Đảng Cộng Sản Việt Nam mà thôi,mọi lý lẽ của ông đều là vô nghĩa.

TRẢ LỜI
avatar
Bé Bự
AUTHOR
16:20, 18/09/2013 XÓA

Phan Đình Trọng là một con người hiểu biết, có tri thức. nhưng ông không dùng những hiểu biết, tri thức đó của ông để phục vụ cho đất nước, ngược lại, ông lại có những phát biểu mang tính chống phá, xuyên tạc chính quyền và đất nước như vậy. thật là không thể chấp nhận được.

TRẢ LỜI
avatar
06:28, 26/09/2013 XÓA

"Ông trích dân điều 69 Hiến pháp 1992 rằng: Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo trí, có quyền được thông tin, có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo đúng quy định của pháp luật. Đảng và nhà nước ta luôn tôn trọng và đảm bảo cho nhân dân thực hiện đầy đủ các quyền đó! ". Ông ta dã quên là còn phải theo quy định của pháp luật nữa, mặc dù đã trích dẫn ra thế, nhưng sao vẫn còn làm sai , cố tình hay vô ý?

TRẢ LỜI
avatar
22:05, 03/10/2013 XÓA

Đảng và Nhà nước đang dẫn dắt nước ta theo con đường xã hội chủ nghĩa, và lựa chọn con đường này là đúng đắn. Bằng chứng là việc cuộc sống của người dân được cải thiện từng ngày. Vậy mà một số ít kẻ chỉ vì vài đồng tiền của thế lực ngoại quốc sẵn sàng bán rẻ Tổ quốc, đất nước mình. Thật là đáng khinh thường.

TRẢ LỜI
avatar
22:11, 03/10/2013 XÓA

Lệch lạc trong suy nghĩ, sai lầm trong phát ngôn, quá đúng đắn khi nói về tên Phan Đình Trọng này. Hắn ta nghĩ hắn ta tài giỏi chắc mà muốn tự lập đảng của riêng mình, đất nước ta không thiếu những người giỏi hơn hắn, sẵn sàng vạch trần hắn, dễ dàng hạ gục hắn khi tranh luận.

TRẢ LỜI
avatar
22:49, 03/10/2013 XÓA

Ngày nay một bộ phận tri thức bị tha hóa, bị mua chuộc bởi các thế lực bên ngoài. Các cơ quan chức năng cần sớm phát hiện và loại bỏ chúng cách ly khỏi cộng đồng để tránh ảnh hưởng đến tư tưởng của những người khác.

TRẢ LỜI
avatar
21:36, 04/10/2013 XÓA

Phan Đình Trọng cũng là một người có học thức sâu rộng, hẳn ông cũng có một chút gì đấy là lòng yêu nước, nhưng chắc lòng yêu nước trong ông có giá trị nhỏ bé quá, nó không cháy hừng hực như những công dân Việt Nam khác, cái lòng yêu nước của ông nó còn nhỏ hơn cả những đồng đô la để rồi ông vất bỏ giá trị bản thân, chạy theo những đồng đô la đó, chống lại tư tưởng của Đảng, đòi hỏi đa đảng theo hướng "rận" chủ! thật lang phí cho những cái đầu như thế!

TRẢ LỜI
avatar
ngoi van
AUTHOR
08:12, 09/10/2013 XÓA

Ông bao nhiêu tuổi đầu rồi mà không hiểu tình hình lịch sử nước mình thế nào hiện tại thế nào con đường cách mạng mà nhân dân đã chọn thế nào mà ông không hiểu sao. Cái thứ chính đảng mới của ông là gì vậy bán nước hay là đô la đây ông.Phan Đình Trọng cũng là một người có học thức sâu rộng, hẳn ông cũng có một chút gì đấy là lòng yêu nước, nhưng chắc lòng yêu nước trong ông có giá trị nhỏ bé quá, nó không cháy hừng hực như những công dân Việt Nam khác, cái lòng yêu nước của ông nó còn nhỏ hơn cả những đồng đô la để rồi ông vất bỏ giá trị bản thân!

TRẢ LỜI
avatar
10:55, 09/10/2013 XÓA

Ông hãy nhìn xem dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản việt nam thì đất nước đã có những thành tựu to lớn như thế nào chưa.giờ còn ngồi đó mà đòi thành lập đảng.Ông có học thức cao mà sao suy nghĩ của ông lại ngắn như vậy.Hãy nhìn các nước khác mà xem đa đảng đã khiến cho họ như thế nào.Xung đột tranh giành quyền lãnh đạo giữa các đảng phái diễn ra phức tạp.Nếu ông còn là người việt nam thì hãy dừng ngay những cái suy nghĩ lệch lạc đó lại.Nếu không sẽ chẳng có ai chào đón ông ở cái đất nước này nữa đâu.Đúng là kẻ không có suy nghĩ.

TRẢ LỜI
avatar
namgiap
AUTHOR
11:15, 09/10/2013 XÓA

Lại một kẻ mong muốn thành lập Đảng.Phan Đình Trọng là một kẻ có học vấn mà sao ông ta lại có thể có những nhìn nhận sai lệch như vậy được chứ.Đảng cộng sản việt nam đã lãnh đạo nhân dân vượt qua được bao nhiêu khó khăn gian khổ và giờ đây lại dành được biết bao nhiêu là thành tựu cho đất nước.Chẳng có lí do gì mà chúng ta có thể thành lập đảng này,đảng nọ làm gì.Có chăng đây là âm mưu nhằm chống phá và loại bỏ sự lãnh đạo của đảng ta mà thôi.Chúng ta cần phải cảnh giác trước những âm mưu đó

TRẢ LỜI
avatar
13:28, 09/10/2013 XÓA

Lại một con người có học vấn nữa nhưng lại không có nhận thức.Có lẽ Phan Đình Trọng sống trong đất nước việt nam nhưng hắn ta không có một chút kiến thức nào về xã hội cả.Nếu hắn mà có chút nhận thức thì có lẽ hắn ta đã không nói ra những điều ngu ngốc đó.Ông ta đang sống trong một đất nước hòa bình ổn định và phát triển như vậy mà giờ còn muốn thành lập đảng nữa thì có mà đi hại nước hại dân sao.Hãy nhìn nước Mỹ mà xem kìa Phan Đình Trọng.Đa nguyên đa đảng khiến cho họ phải đóng cửa chính phủ rồi đó.hãy dừng ngay cái suy nghĩ ngu ngốc đó lại đi.

TRẢ LỜI
avatar
tam linh
AUTHOR
14:21, 09/10/2013 XÓA

Tại sao trong cái xã hội này lại vẫn còn tồn tại những con người có suy nghĩ lệch lạc như vậy chứ.Chỉ vì hám lợi mà ông đã không đi theo tiếng gọi của tổ quốc.Không còn là một người việt nam nữa.Ông ta thật sự đã theo bọn rận chủ bán nước kia để chống phá nhà nước việt nam.Nơi mà sinh ra và nuôi dưỡng ông ta thành người.Đúng là vô ơn bội nghĩa hết mức mà.Nếu không có sự lãnh đạo của đảng cộng sản việt nam thì thử hỏi ông có được sống như ngày hôm nay không?Đừng có mà lấy mấy cái lí do vớ vẩn kia mà đòi thành lập Đảng nữa Phan Đình Trọng kia.hãy quay đầu khi còn kịp.

TRẢ LỜI
avatar
08:17, 10/10/2013 XÓA

Phan đình trọng ơi là phan đình trọng, đọc bài này mà giờ tôi mới biết thêm được nhiều thành phần như ông đó, thật chẳng ra sao cả, ông nghĩ chỉ với những ngòi bút thô thiển và thiếu sự thuyết phục như vậy mà có thể mọi người sẽ tin và sẽ biểu tình, chống đối nhà nước hay sao. nên nhớ người dân h cũng chỉ mong muốn có một đảng duy nhất mà thôi, nhiểu hay không điều quan trọng là có giải quyết được vấn đề của họ hay không mà thôi

TRẢ LỜI
avatar
08:25, 10/10/2013 XÓA

Nói thật chứ tôi thật không hiểu cái loại người gì đầu hai thứ tóc rồi mà óc vẫn còn ngắn như vậy hay lại chỉ là đến già thì vẫn cứ dại, mặc dầu có thể cho kiến thức chuyên môn về một khía cạnh nào đấy ông giỏi nhưng những gì, con đường mà ông đi đang khiến mọi người hết sức bất mãn, ông có ăn có học mà suy nghĩ nông cặn, người dân Việt Nam sẽ mãi mãi chỉ nghe theo 1 đảng cầm quyền duy nhất mà thôi ĐCSVN

TRẢ LỜI
avatar
08:50, 10/10/2013 XÓA

Cái loại có ăn mà không có học, thật sai lầm khi đã cho ông cái quốc tịch Việt Nam Phan Đình Trọng ah, các lí lẽ mà ông đưa ra không những cũn cỡn mà còn buồn cười nữa, ông thử xem chứ gần 40 năm đất nước đang phát triển ổn định dưới một đảng cầm quyền duy nhất là ĐCSVN mà h 1 mình ông đứng lên chém gió như vậy thì thật là buồn cười, nhìn quanh xem người dân có ai đồng tình ủng hộ ông không

TRẢ LỜI
avatar
ca cao
AUTHOR
20:47, 13/10/2013 XÓA

sức mạnh của những đồng đô la đang biến một số người có học thức nhưng lại có những suy nghĩ, tư tưởng sai lầm lạc lối đi theo các thế lực thù địch bên ngoài. Và tên Phan Đình Trọng cũng vậy, là một nhà văn nhưng sự tham lam đã biến ông không thê nhận thức được mình làm là sai lầm nhưng vì lợi ích vật chất mà các thế lực bên ngoài đã không kiềm chế nổi mình mà can tâm phản lại Đảng mình, Nhà nước mình để nhận lại những thứ vật chất phù phiếm đó. Lại còn đòi đa đảng như nước ngoài để những tỏ chức phản động dễ dàng có điều kiện lật đổ chính quyền nhân dân của ta

TRẢ LỜI
avatar
23:39, 13/10/2013 XÓA

Là người được sinh hoạt, được giác ngộ dưới ngọn cở Tổ Quốc và ngọn cờ Đảng cộng sản mà ông lại có thể phát ngôn ra những từ ngữ lệch lạc như vậy, thử hỏi ông có thấy xấu hổ không? Không biết rằng bọn phản động đã "mua" con người ông với giá bao nhiêu mà ông lại có thể chống lại Đảng, chống lại nhà nước như vậy. Hẳn là một cái giá quá rẻ mạt!

TRẢ LỜI
avatar
meo con
AUTHOR
14:00, 14/10/2013 XÓA

Phan Đình Trọng- một con người phải nói là chả hiểu gì về đất nước Việt Nam! Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đất nước là tâm tư, nguyện vọng của toàn thế người dân! và để chứng minh cho người dân thấy thì Đảng ta đã làm được rất nhiều, rất nhiều việc cho đất nước, cho người dân! đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng đều rất đúng đắn, từ việc đưa người dân, đưa đất nước thoát khỏi những cuộc chiến tranh phi nghĩa tới việc phát triển đất nước, nâng cao đời sống của người dân! hãy vắt tay lên chán mà suy nghĩ lại đi Phan Đình Trọng ạ! không có Đảng thì không có ngày hôm nay của ông đâu!

TRẢ LỜI
avatar
08:23, 15/10/2013 XÓA

Bác Hồ đã từng nói: Có đức mà không có tài thì vô dụng. Qủa đúng như vậy, Phan Đình Trọng là 1 kẻ có học thức đàng hoàng nhưng tư tưởng lập trường không vững vàng bội bạc với đất nước đi theo các thế lực thù địch bên ngoài chống phá nhà nước ta. Không những bôi nhọ Đảng nhà nước mà hắn còn muốn thành lập Đảng mới. Thật đúng là vô cùng điên rồ. Hắn ta nhất định không bao giờ đạt được âm mưu mục đích của mình.

TRẢ LỜI
avatar
09:06, 15/10/2013 XÓA

Ngày càng có nhiều trí thức bị dụ dỗ lôi kéo làm tay sai cho lũ phản động, cũng chỉ vì những xa hoa vật chất mà chúng hứa hẹn đem lại mà những con người này nhẫn tâm bán rẻ lương tâm phụ bạc đất nước đồng bào mình. Phan Đinh Trọng là 1 kẻ như thế. Hắn ta bị dụ dỗ bởi những danh lợi mà bọn phản động hứa hẹn mang lại để rồi can tâm phả lại Đảng mình. Thật là đáng thương cho hắn và gia đình dòng họ của hắn luôn chịu tai tiếng của người con bất trung này.

TRẢ LỜI
avatar
14:11, 18/10/2013 XÓA

Tấm hình mà tác giả đã đăng trong bài viết ở trên thật có ý nghĩa, tôi thấy bức hình đã phản ánh được bản chất của những kẻ tâm lí không vững vàng, thiếu hiểu biết, luôn luôn hùa theo đám đông. Làm gì cũng vì tiền, chạy theo tiền mà bất chấp tất cả.

TRẢ LỜI
avatar
15:03, 18/10/2013 XÓA

Đa nguyên đa đảng chỉ tồn tại ở các nước tư bản chủ nghĩa, không thể hình thành ở các nước theo tư bản chủ nghĩa được. Và chúng ta có thể thấy rằng, ở các nước tư bản, cứ nói là đang nguyên đa đảng, nhưng thực chất chỉ là một đảng mà thôi, bản chất của chúng vẫn là bảo vệ cho quyền lơi của giới tư sản, bề ngoài là đa nguyên đa đảng, nhưng bản chất chỉ là một đảng duy nhất, chúng chỉ mị dân, lừa dân mà thôi.

TRẢ LỜI
avatar
15:22, 18/10/2013 XÓA

Những lí luâtnj của Phan Đình Trọng để chứng minh rằng Việt Nam cần đa nguyên đa đảng thôi thấy nó mang tính phiến diện và không khách quan cho lắm. Vì lịch sự đã chứng minh là không phải có đa nguyên đa đảng thì nhân dân mới thật sự làm chủ, mới được hưởng hết nhân quyền. Trong các sách báo, tôi chưa từng nghe nói, chỉ có đa nguyên đa đảng mới có dân chủ, nhân quyền, hay nói cách khác, không nhất thiết phải đa nguyên đa đảng mới có dân chủ nhân quyền.
Từ những thực tế đó thì nước ta theo chế độ nhất nguyên thì vẫn có thể đảm bảo được dân chủ, nhân quyền một cách bình thường. Và tôi thấy đảng và nhà nước đã làm rất tốt điều này.

TRẢ LỜI
avatar
20:44, 21/10/2013 XÓA

Một người mang trong mình dòng máu của người Việt Nam nhưng lại chê nước mình không tử tê. Con người như thế liệu có tử tê hay không? một tên láo lếu. Lại được hậu thuẫn sau lưng để xuyên tạc chống phá nhà nước. Hành vi phản động quá rõ ràng, hắn phải bị pháp luật trừng trị để hiểu được những gì hắn nói là đúng hay sai?

TRẢ LỜI
avatar
21:30, 21/10/2013 XÓA

Đảng cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc. Đảng cộng sản là đảng duy nhất và là đảng cầm quyền ở nước ta. Không có gì có thể thay thế được Đảng cộng sản.

TRẢ LỜI
avatar
tuoi tre
AUTHOR
22:05, 21/10/2013 XÓA

Trong mấy năm qua, cứ gần tới một ngày lễ trọng đại của đất nước, là một số tổ chức, cá nhân lại tiến hành các hoạt động để qua đó bôi nhọ chế độ, xuyên tạc lịch sử.Sự lãnh đạo của Ðảng đối với Nhà nước đã trở thành nguyên tắc nhất quán. Nguyên tắc "bất biến" là vừa phải giữ vững quyền lãnh đạo chính trị của Ðảng với Nhà nước, vừa phải bảo đảm sự lãnh đạo của Nhà nước, làm cho Nhà nước trở thành một nhà nước dân chủ mới. Nhà nước dân chủ mới có nghĩa là nhà nước phải trở thành ngọn cờ tập hợp, đoàn kết toàn dân tộc; nhà nước ấy phải trở thành ngôi nhà chung đáng tin cậy của tất cả mọi người dân Việt Nam, ở trong nước cũng như ở ngoài nước. Ðây là sáng tạo độc đáo của Việt Nam, gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp Hồ Chí Minh, nó không giống với bất kỳ nhà nước nào, dù là nhà nước được xây dựng theo mô hình xã hội chủ nghĩa trước đây hay nhà nước ở các nước khác đã xuất hiện và đang tồn tại trong lịch sử.

TRẢ LỜI
avatar
tim lai
AUTHOR
23:08, 21/10/2013 XÓA

Cội nguồn sâu xa nhất của mọi thành tựu mà nhân dân Việt Nam đã đạt được trong những năm qua là nhờ nhân dân tin ở Ðảng, quyết tâm thực hiện, cụ thể hóa những quan điểm, chủ trương, đường lối của Ðảng. Bằng lao động sáng tạo của mình, nhân dân biến chủ trương, đường lối của Ðảng thành hiện thực sinh động trong cuộc sống. Ðảng không tự "tô màu" để tạo ra vị trí của Ðảng, mà đó là sự ghi nhận một thực tiễn chính trị - xã hội đã được xác lập trong thực tế.

TRẢ LỜI
avatar
tinh ca
AUTHOR
23:32, 21/10/2013 XÓA

Ðảng Cộng sản Việt Nam là lực lượng đại diện cho con đường XHCN - con đường hợp với quy luật phát triển khách quan của đất nước do lịch sử và nhân dân đã lựa chọn, chỉ có ÐCS lãnh đạo mới thực hiện được con đường XHCN thực hiện được ý nguyện của nhân dân. Chế độ XHCN và con đường XHCN, vì vậy, tất yếu phải do ÐCS lãnh đạo mà không có một lực lượng nào có thể thay thế được. Ðây là sự thống nhất giữa xu thế khách quan của sự phát triển đất nước với nguyện vọng của nhân dân, của toàn xã hội. Chỉ có đi theo con đường XHCN do ÐCS lãnh đạo thì mới thực hiện được mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

TRẢ LỜI
avatar
23:34, 21/10/2013 XÓA

Chế độ đa đảng hay một đảng lãnh đạo đều có mặt ưu và nhược do điều kiện cụ thể mỗi nước, mỗi giai đoạn lịch sử quy định. Vấn đề là ở chỗ bản chất của đảng cầm quyền đó như thế nào, nó phục vụ cho giai cấp, tầng lớp xã hội nào. Thực tế các nước trên thế giới đã cho thấy không phải cứ một đảng thì đất nước không phát triển được hoặc đa đảng thì mới phát triển được,nhiều nước phương Tây theo chế độ đa đảng lại lâm vào khủng hoảng tài chính - kinh tế, khủng hoảng nợ công kéo dài, kinh tế trì trệ, suy thoái, có nước phải hơn một năm mới lập được Chính phủ mới.

TRẢ LỜI
avatar
chia se
AUTHOR
23:37, 21/10/2013 XÓA

Ở Việt Nam, sau Cách mạng Tháng Tám thành công, lập nên Nhà nước VNDCCH, ÐCSVN trở thành Ðảng cầm quyền. Lúc đó ngoài Ðảng Cộng sản Việt Nam, còn có hai đảng đối lập là Việt quốc và Việt cách. Lúc đó vai trò lãnh đạo của Ðảng đối với Nhà nước được thực hiện thông qua vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ, đảng viên hoạt động trong bộ máy nhà nước và chính quyền các cấp. Ðến cuối năm 1946, kháng chiến toàn quốc bùng nổ, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Ðảng ta di chuyển lên Việt Bắc để lập căn cứ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Còn hai đảng kia bỏ chạy ra nước ngoài theo gót chân của ngoại bang. Như vậy thời kỳ đa đảng đối lập ở nước ta chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn. Sau này có một thời kỳ, ngoài ÐCS, trong hệ thống chính trị nước ta còn có Ðảng Dân chủ và Ðảng Xã hội. Cả hai Ðảng này đều tự nguyện chịu sự lãnh đạo của ÐCSVN, đi theo đường lối của ÐCSVN. Ðến năm 1988 các Ðảng này đều tuyên bố tự giải tán. Từ đó đến nay trong hệ thống chính trị nước ta, ÐCSVN là đảng duy nhất, độc quyền lãnh đạo Nhà nước và xã hội, là đảng duy nhất cầm quyền, chịu trách nhiệm trước lịch sử và dân tộc. Ðảng Cộng sản Việt Nam đã khởi xướng và lãnh đạo công cuộc đổi mới, đưa đất nước thoát khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội đi vào giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, vững bước trên con đường độc lập dân tộc và CNXH.

TRẢ LỜI
avatar
lao lang
AUTHOR
23:39, 21/10/2013 XÓA

chế độ một đảng lãnh đạo, cầm quyền là ÐCSVN đã được thực tiễn lịch sử quy định, nhân dân lựa chọn. Ở Việt Nam không có cơ sở khách quan để hình thành chế độ đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, không một lực lượng nào, đảng phái nào, ngoài ÐCSVN có thể lãnh đạo dân tộc trên con đường đổi mới và phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

TRẢ LỜI
avatar
dong Ki
AUTHOR
23:50, 21/10/2013 XÓA

Sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam phải do nhân dân Việt Nam thực hiện dưới ánh sáng của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tương lai, vận mệnh đất nước, dân tộc Việt Nam phải có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo; dân tộc Việt Nam tự quyết định vận mệnh của mình mà không cần sự can thiệp của bất cứ thế lực nào.

TRẢ LỜI
avatar
07:11, 03/11/2013 XÓA

Cũng có thể ông nhận thức được mình làm là sai lầm nhưng vì lợi ích vật chất mà các thế lực bên ngoài đã không kiềm chế nổi mình mà can tâm phản lại Đảng mình, Nhà nước mình để nhận lại những thứ vật chất phù phiếm đó.
Đây là cách nhìn nhận vấn đề của 1 học thức hay sai, biết sai mà vẫn làm, cái gì mà ngu thế này,toi không biết phải nói thế nào nữa về con người này , hết khôn dồn đến dại

TRẢ LỜI
avatar
bau vu
AUTHOR
16:18, 05/11/2013 XÓA

phải công nhận Phan Đình Trọng là một người có học thức, và theo tôi thấy hầu như đi theo chúng là bọn có óc mà k có não.."là một nhà văn nhưng lại có những suy nghĩ, tư tưởng sai lầm lạc lối đi theo các thế lực thù địch bên ngoài.Cũng có thể ông nhận thức được mình làm là sai lầm nhưng vì lợi ích vật chất mà các thế lực bên ngoài đã không kiềm chế nổi mình mà can tâm đi phản bội chế độ..." .. con khỉ. đồng tiền nó che mắt hết.

TRẢ LỜI
avatar
22:06, 05/11/2013 XÓA

Cái gì cũng phải phù hợp với hoàn cảnh, phù hợp với xu thế xã hội. Không phải nước nào cũng thực hiện được đa nguyên chính trị, và đa nguyên chính trị cũng không phải là tối ưu nhất. Đừng chỉ vì những cái lợi trước mắt mà mù quáng tin theo những kẻ xúi giục để chống phá nhà nước ta. Ông cũng là một nhà trí thức ắt sẽ hiểu rõ điều đó. Cớ sao chỉ vì chút mềm yếu để bước đi không thể quay lại

TRẢ LỜI
avatar
19:00, 14/11/2013 XÓA

Lại những tên bán nước, hám danh lợi. Chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu mà chúng có thể cam tâm bán nước làm tay sai phục dịch cho bọn rận này. Bản thân là công dân Việt Nam không giúp ích cho đất nước thì thôi lại đi theo những tên phá hoại làm hại đất nước, không chỉ thế lại là người có học thức sao những tên như thế không dùng học thức của mình làm giàu cho tổ quốc. Thật đáng xấu hổ khi đất nước có những con ngươi như chúng.

TRẢ LỜI
avatar
Ban Kem
AUTHOR
21:30, 14/11/2013 XÓA

Thưa ông Phan Đình Trọng, Việt Nam là một đất nước hòa bình và độc lập,ổn định về chính trị. Đất nước này không cần đa nguyên, đa đảng như ông nói. Bài học đau xót và thấm thía về thực thi dân chủ sai nguyên tắc ở Liên Xô trong thời gian cải tổ vẫn còn đó. Những đơn thuốc “công khai hoá”, “dân chủ hoá”, “đa nguyên chính trị” đưa ra nhằm cải tổ chủ nghĩa xã hội, lại tạo “thời cơ”, điều kiện thuận lợi cho các thế lực thù địch ráo riết hơn, quyết liệt hơn trong mưu đồ chống phá và dẫn đến làm tan rã, đổ vỡ chế độ Xô Viết. Việt Nam đã rút ra được bài học và không thể nào lại tiếp tục dẫm chân vào vết xe đổ ấy được.

TRẢ LỜI
avatar
21:43, 14/11/2013 XÓA

Các thế lực thù địch “khuyên” chúng ta thực hiện đa đảng thì sẽ được dân chủ hơn, đất nước sẽ phát triển hơn đời sống nhân dân sẽ được tốt đẹp hơn. Có một số ít người trong chúng ta ngộ nhận và cũng hy vọng đất nước sẽ phát triển hơn nếu Việt Nam thực hiện đa đảng! Điều chắc chắn rằng sẽ không phải như vậy, không phải như các thế lực thù địch tô vẽ ra và như viễn cảnh hy vọng của một số người. Đất nước sẽ diễn ra cảnh hỗn loạn, mất ổn định, làm đổ vỡ nền kinh tế và đó là cái cớ cho sự tranh giành quyền lực giữa các phe phái. Phan Đình Trọng ngài có suy nghĩ đến điều này không?

TRẢ LỜI
avatar
hai long
AUTHOR
15:06, 15/11/2013 XÓA

Đảng thể hiện được tâm tư nguyện vọng được thể hiện một cách rõ nhất. Đảng chính là đại diện cho nhân dân vì thế Phan ĐÌnh Trọng hãy suy nghĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.Ông khát khao thành lập "chính đảng mới" thế sao đảng đó sẽ là những kẻ nào đây là những kẻ phản động chăng hay là những kẻ bám váy bọn phản động bám váy bọn phản động nước ngoài hay là những kẻ tàn dư của chế độ cũ chăng?

TRẢ LỜI
avatar
17:09, 22/11/2013 XÓA

Lại là kẻ phản động đang nuổi ý tưởng bẩn thỉu, muốn làm cho đất nước ta đau khổ vì chiến tranh nữa đấy chăng. Gì mà chính Đảng mới, có mà Đảng của bọn phản động thì đúng hơn đấy. Ở Việt Nam ta chỉ cần chính Đảng duy nhất và Đảng của nhân dân lãnh đạo đất nước là Đảng Cộng Sản Việt Nam thôi. Ngươi đừng có mong thực hiện được ý đồ bẩn thỉu cua mình ở Việt Nam tên bán nươc.

TRẢ LỜI
avatar
17:49, 22/11/2013 XÓA

Tên Phan Đình Trọng này thật đúng là con rận, bẩn thỉu, phản bội Tổ quốc. Gì mà thành lập Đảng mới, ngươi thành lập với mục đích phá hoại sự yên bình bấy lâu này của đất nước ta đấy hả. Việt Nam ta chỉ cần sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, không cần các ngươi phải làm gì để thay đổi đất nước này cả. Chỉ mong các rận chủ như ngươi đừng chống phá sự hòa bình của Việt Nam thôi.

TRẢ LỜI
avatar
17:06, 23/11/2013 XÓA

Những phát ngôn của tên Phan Đình Trọng này thật là nực cười, hắn nói mà không biết suy nghĩ sao. Gì mà thành lập Đảng mới, Đảng mới để làm gì để ngươi phá hoại đất nước ta sao. Đất nước ta chỉ cần có Đảng Cộng Sản lãnh đạo mới đưa đất nước ta phát triển đúng hướng, mang lại cho nhân dân ta ấm no, hòa bình ổn định được, không cần phải cái Đảng khỉ gió của các ngươi làm gì cả.

TRẢ LỜI
avatar
Vô Danh
AUTHOR
23:33, 23/11/2013 XÓA

Những thủ đoạn của bọn rân chủ nhằm chống phá nhà nước ta không bao giờ chấm dứt, gì mà thành lập đảng mới chúng đang định thực hiện đa nguyên đa đảng ở đất nước ta đây, chúng đang muốn biến đất nước ta từ hòa bình ổn định sang hỗn loạn như những nước đa nguyên đa đảng đây mà. Thật là nực cười cho những phát ngôn thành lập đảng bừa bãi của tên Phan Đình trọng tên bán nước, rận của xã hội này.

TRẢ LỜI
avatar
Suares L
AUTHOR
17:54, 05/12/2013 XÓA

phan đình trọng, học thức gì ở những kẻ đó khi nhận thức đúng sai nó còn không nhận thức được. những loại người bán nước cầu vinh như chúng cần phải loại bỏ ngay khi còn là mầm mống để tránh những tai họa về sau. những loại người đi theo làm nô lệ của nước khác nhằm có được cuộc sống vật chất, nhưng lương tâm chúng liệu có chịu nổi sự căm hờn, thù hận của người dân việt nam ta.

TRẢ LỜI
avatar
20:03, 05/12/2013 XÓA

Những kẻ rận chủ thường là đầu óc chúng toàn bã đậu,hoặc hơn thế chúng không có não.Ông Phan Đình Trọng cũng là một trong số những người như vậy khi ông ta đã đưa ra ý kiến thành lập nên Đảng mới.Thật là nực cười,chúng ta chỉ cần một Đảng duy nhất là Đảng cộng sản Việt Nam mà thôi.Càng nhiều đảng thì đất nước càng ngày càng loạn chứ chẳng giải quyết được việc gì cả.

TRẢ LỜI
avatar
Xi Vưu
AUTHOR
20:11, 05/12/2013 XÓA

Nhưng tư tưởng như vậy là hoàn toàn sai lầm và lệch lạc đối với một người có học thức như ông Phan Đình Trọng.Việc mà tồn tại nhiều đảng trong một nước nhỏ bé như nước ta là điều hoàn toàn không nên làm.Vì nó không những không đem lại lợi ích cho người dân mà ngược lại,nó sẽ đem lại những khó khăn cho người dân,khi phải sống chung với nhiều đảng phái khác nhau.

TRẢ LỜI
avatar
20:20, 05/12/2013 XÓA

Đối với một người có học thức đàng hoàng như Phan Đình Hoàng thì không nên có những suy nghĩ sai lầm và lệch lạc như vậy mới đúng.Ông tìm đủ mọi cách để chứng minh việc thành lập đảng mới là cần thiết nhưng mà ông nên nhớ rằng nước ta không cần điều này.Thay vì điều đó ông suy nghĩ những việc khác làm cho đất nước phát triển có phải tốt hơn những điều ông đang làm hay không.Điều đó chứng tỏ rằng đầu óc ông ta cũng có vấn đề.

TRẢ LỜI
avatar
20:27, 05/12/2013 XÓA

Chúng ta cần phải suy nghĩ lại về những việc làm hành động của tên Phan Đình Hoàng này.Vì đây là tư tưởng của bọn rận chủ,chúng muốn đất nước ta trở thành một nước đa nguyên,đa đảng để chúng có thể thống trị đất nước ta.Chúng sẽ không bao giờ thực hiện được vì đối với một nước nhỏ bé yên bình như nước ta thì việc làm này là không cần thiết và cũng chẳng đem lại được lợi ích gì cho người dân của chúng ta nữa.

TRẢ LỜI
avatar
20:34, 05/12/2013 XÓA

Những tư tưởng rận chủ như thế này cần phải loại bỏ ngay,sao chúng ta có thể để chúng lộng hành và muốn nói gì thì nói như vậy.Một đất nước nhỏ xinh và đang sống trong hòa bình như nước ta thì chúng ta không bao giờ cần đa đảng làm gì,đa đảng sẽ đem lại những hậu quả vô cùng khó khăn đối với người dân,chính vì thế chúng ta cần phải nhận ra và loại trừ,nó chính là những tư tưởng rận chủ.

TRẢ LỜI
avatar
jii hung
AUTHOR
21:18, 05/12/2013 XÓA

Lại thêm một con siêu nhân rận chủ nữa xuất hiện giữa dân chúng mà ngang nhiên phơi bày cái sự ngu dốt của mình. Tha hóa biến chất là những gì mà chúng ta có thể nói về chúng, không thể dùng từ ngữ để nói về sự ngu dốt của bọn chúng. Lẽ ra nên đuổi ra khỏi đảng chứ không nên để chúng có tới gần 40 năm tuổi đảng, càng phải trừng trị vì những lời nói phỉ bám Đảng, Nhà nước, ngậm máu phun người, toàn những lời nói tanh tởi, khó ngửi được. Những con người thế này đáng được vào trại cải tạo để cho chúng sửa lại tâm tính, đồng thời tìm lại nhân tính đã mất.

TRẢ LỜI
avatar
Nam Hoàng
AUTHOR
00:04, 11/12/2013 XÓA

Một nhà văn đi bàn chuyện chính trị thực sự là đã có sự khập khiễng rồi điều đó là một điều dễ hiểu bởi tâm hồn nhà văn rất bay bổng rất mơ mộng và tưởng tượng ra những điều không thể việc ông Phan Đình Trọng đang tưởng tượng ra những điều không thể về chính trị cũng là một điều dễ hiểu. Còn nếu đó không phải tưởng tượng của ông mà là một kịch bản sẵn và ông là diễn viên thì đúng là một điều còn buồn hơn rất nhiều lần.

Đối với một người có học thức đàng hoàng như Phan Đình Hoàng thì không nên có những suy nghĩ sai lầm và lệch lạc như vậy mới đúng.Ông tìm đủ mọi cách để chứng minh việc thành lập đảng mới là cần thiết nhưng mà ông nên nhớ rằng nước ta không cần điều này.Thay vì điều đó ông suy nghĩ những việc khác làm cho đất nước phát triển có phải tốt hơn những điều ông đang làm hay không.Điều đó chứng tỏ rằng đầu óc ông ta cũng có vấn đề.



TRẢ LỜI
avatar
23:48, 11/12/2013 XÓA

Một người không có niềm tin vào đảng như ông Phân Đình Trọng đáng ra phải bị đuổi khỏi đảng từ lâu. Ông có những lời phát ngôn sàng bậy và có những suy nghĩ lệch lạc đi sai với định hướng Đảng cộng sản Việt Nam. Một nước đa nguyên đa đảng sẽ có lợi ích gì khi luôn bất ổn về chính trị , mâu thuẩn nội bộ , biểu tình , xung đột ...v.v... rồi sẽ kéo theo bao nhiêu hậu quả do việc có nhiều đảng? Việt Nam có 1 đảng luôn phục vụ nhân dân, vì nhân dân, một đất nước luôn hòa bình vè yên ổn về chính trị đó là điều hết sức tự hào.

TRẢ LỜI
avatar
loi cao
AUTHOR
14:50, 13/12/2013 XÓA

Ông khát khao thành lập "chính đảng mới" thế sao đảng đó sẽ là những kẻ nào đây là những kẻ phản động chăng hay là những kẻ bám váy bọn phản động bám váy bọn phản động nước ngoài hay là những kẻ tàn dư của chế độ cũ chăng? Nếu thế thì đất nước nguy mất liệu có tránh khỏi tình trạng của Ai cập hiện tại không.Ông muốn đa đảng, ông muốn tạo ra một chính Đảng khác ngoài Đảng Cộng Sản, nhưng liệu với một mớ lý luận vớ vẩn và vô căn cứ, phi lý và không có tính thực tế như vậy thì được bao nhiêu người đồng ý với ý kiến đó của ông

TRẢ LỜI
avatar
hai long
AUTHOR
15:00, 13/12/2013 XÓA

Việt Nam là một đất nước hòa bình và độc lập,ổn định về chính trị. Đất nước này không cần đa nguyên, đa đảng như ông nói. Bài học đau xót và thấm thía về thực thi dân chủ sai nguyên tắc ở Liên Xô trong thời gian cải tổ vẫn còn đó. Những đơn thuốc “công khai hoá”, “dân chủ hoá”, “đa nguyên chính trị” đưa ra nhằm cải tổ chủ nghĩa xã hội, lại tạo “thời cơ”, điều kiện thuận lợi cho các thế lực thù,Thay vì điều đó ông suy nghĩ những việc khác làm cho đất nước phát triển có phải tốt hơn những điều ông đang làm hay không.Điều đó chứng tỏ rằng đầu óc ông ta cũng có vấn đề.

TRẢ LỜI
avatar

» Bình luận mang tính xây dựng và đóng góp. Vui lòng phân biệt rõ ràng giữa "góp ý", "phản biện" và "xuyên tạc".
» Không sử dụng các từ ngữ kích động, tuyên truyền, gây thù hằn, phân biệt vùng miền, tôn giáo, giới tính...gây tổn hại đến khối Đại đoàn kết dân tộc.
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đất nước, chế độ, Quốc huy , Quốc kỳ, Quốc ca... của nhà nước CHXHCN Việt Nam.
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đảng, Nhà nước, lãnh tụ, lãnh đạo. Nếu có ý kiến phản biện vui lòng đưa ra dẫn chứng cụ thể với nguồn đáng tin cậy.
» Không sử dụng các tên người dùng vi phạm các điều trên. Các tên người dùng mang tính chất chia rẽ đoàn kết dân tộc (Bắc Kỳ, Nam Kỳ...),một trong những tên trong cuộc đời hoạt động của chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc các tên xuyên tạc về chủ tịch Hồ Chí Minh, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước hiện tại đều bị xóa bỏ mà không cần báo trước.
» Nếu thấy dấu hiệu vi phạm, bạn đọc vui lòng báo cho chúng tôi biết bằng form báo cáo phía bên phải blog.
Thân ái ! Conversion Conversion Emoticon Emoticon