KHI CẢNH SÁT GIAO THÔNG BỊ BÁO CHÍ TƯỚC SẠCH VŨ KHÍ BẢO VỆ PHÁP LUẬT VÀ TÍNH MẠNG


Huyền Pha
KHI CẢNH SÁT GIAO THÔNG BỊ BÁO CHÍ TƯỚC SẠCH VŨ KHÍ BẢO VỆ PHÁP LUẬT VÀ TÍNH MẠNGBáo chí phải chịu tội gì khi đưa tin theo kiểu đánh tráo khái niệm, giật tít, để qua đó làm người đọc hiểu sai bản chất vấn đề. Giường như báo chí đã dần đánh mất chắc năng thông tin, định hướng dư luận, thay vì đó là thông tin theo kiểu câu like với nội dung cướp, giết, hiếp để thu hút, nhiều lực lượng thời gian gần đây bị báo chí đánh tơi tả theo hướng hội đồng khi mà những vụ việc bị đánh tráo sự thật; những hình ảnh đẹp những gương người tốt việc tốt khi không thấy thấy đâu mà thay vào đó là nhan nhản nội dung bạo lực xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.
Sự kiểm duyệt của các nhà quản lý các tờ báo đang ở đâu. Khi mà phóng viên cho mình cái quyền hơn cả pháp luật, đăng tải bất cứ cái gì mà họ thích miễn sao câu view là được mà không nghĩ đến lợi ích thông tin lâu dài.
Ngày 20/4/2019 xuất hiện trên mạng xã hội và các tờ báo điện tử một clip được cho rằng xuất hiện tại TP.HCM, khi một đối tượng đi ngược chiều, lạn lách và đâm vào người khác bị thương, bị CSGT không chế thì báo chí lại làm ầm lên "CSGT đá và chĩa súng vào dân"!

Theo thông tin, tối 17/4/2019, tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Triệu đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 gần với giao lộ đường Vườn Lài, quận 12 thì phát hiện một nhóm quái xế tụ tập chuẩn bị đua xe. Lúc này, tổ công tác tiến hành ngăn chặn thì nhóm đối tượng rồ ga tháo chạy.
Sau đó, nhóm quái xế hú còi, nẹt pô, chạy ngược chiều vào làn đường xe máy theo hướng từ quận Thủ Đức về ngã tư An Sương để tẩu thoát. Trong quá trình bỏ chạy, xe của 2 thanh niên tông trúng 1 xe máy đi trên đường.
Sau khi ngã xuống đường bị thương, hai quái xế đứng dậy vứt xe bỏ chạy thì tổ công tác gồm CSGT và CSCĐ đi lại gần. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên không hợp tác nên CSGT đuổi theo khống chế. Nam thanh niên còn lại bị CSGT chĩa súng yêu cầu ngồi xuống đường và dùng chân đá vào mặt.
Rõ ràng theo dõi clip cũng như thông tin vụ việc thì những những kẻ đó không phải là dân những tờ báo giật tít mà đó chính là những kernguy hiểm, những con quỷ đang lưu thông trên đường và trực chờ lấy đi tính mạng của người khác, đua xe ngược chiều đi trong thành phố có khác nào giết người đâu?
Việc CSGT khống chế sử dụng biện pháp mạnh đối với những đối tượng này là hợp lý.  Tôi đồng tình và ủng hộ với cách xử lý này của lực lượng CSGT, bởi nếu những đối tượng không bị khống chế thì chắc chắn nhiều người dân lượng thiện sẽ chết dưới bánh xe của những đối tượng này.
Trong trường hợp này, các "nhà báo" đã áp đặt suy nghĩ cá nhân mà không xem xét bối cảnh thực tế, xem xét đến các đối tượng này là ai và hành vi của chúng là gì, thậm chí không thèm để ý đến khả năng các đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ, gây nguy hiểm cho những người xung quanh mà chỉ cần coi camera đen trắng, thấy có hành vi của CSGT là auto "Cảnh sát đánh dân"!. Đây là cái cách nhà báo ở nhà mà vấn có tin để viết bài.

Có thể bạn đã biết, chỉ trong 2 ngày trong tháng 4 đã có 1 đồng chí CSGT ở Bà Rịa - Vũng Tàu hy sinh và 1 đồng chí CSGT ở Hà Nội bị đâm trọng thương trong khi làm nhiệm vụ bởi các đối tượng vi phạm luật giao thông. Điểm chung của hai vụ việc này đều xuất phát từ các đối tượng vi phạm luật giao thông đường bộ, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và phía CSGT không có bất cứ công cụ nào để trấn áp một cách hiệu quả!
Nếu như là vụ việc ở Bà Rịa - Vũng Tàu, đối tượng lái xe điên đâm hàng loạt xe khác rồi bỏ chạy, thậm chí xe nổ lốp vẫn cố tình chạy, CSGT dùng mô tô đuổi theo thì bị đối tượng cố tình tông trúng, 1 đại uý CSGT hy sinh, trong khi đó khi xuống xe đối tượng tiếp tục dùng hung khí tấn công CSGT tham gia trấn áp và người dân hỗ trợ bắt đối tượng cũng bị tấn công dẫn đến thương tích. Phía CSGT gần như không thể khống chế ngay lập tức vì đối tượng thì có rìu sắt còn CSGT lại chỉ có dùi cui nhựa. Phải rất khó khăn thì các đồng chí CSGT mới có thể khống chế đối tượng, đương nhiên không phải bằng cách "dùng viên gạch ném toác đầu" như anh Phó tổng biên tập của báo nào đó.
Đối với vụ việc ở Hà Nội, đối tượng lái xe máy đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, cố tình lái xe thông chốt và đâm trọng thương CSGT.
Và chắc chắn, trong mấy ngày gần đây đã có rất nhiều đồng chí CSGT gặp cảnh ngộ tương tự, có thể là bị thương thậm chí trọng thương khi ngăn cản các đối tượng vi phạm bằng tay không.
Với chức năng quan trọng được xã hội giao cho, thay vì cứ chăm chăm vào lợi ích của cá nhân mình thì nhà báo hãy làm việc lương tâm và trách nhiệm, việc tìm mọi cách để tấn công lực lượng bảo vệ pháp luật, thì rồi cũng có ngày các anh các chị hứng chịu hậu quả từ việc làm ngu ngốc ấy.
Một thông tin đưa ra liên quan đến vụ gian lận thi cử tại Sơn La thì các nhà báo đã tìm cách tống tiền phụ huynh thí sinh nâng điểm nếu không thì sẽ công bố danh tính các thí sinh trong Học bạ. Và khi các phụ huynh trên không đồng ý thì hình ảnh Học bạ của các thí sinh đã được thông tin trên mạng, nếu thông tin đó là chính xác thì đạo đức nhà báo đang hết sức báo động. Phải chăng các nhà báo đang sử dụng các công cụ nhà nước, xã hội trao quyền cho họ để kiếm lợi cho cá nhân./.
BÀI KẾ TIẾP
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
BÀI KẾ TIẾP »

34 nhận xét

Viết nhận xét
16:44, 21/04/2019 XÓA

Thực sự giờ báo chí VN quá ư là làm việc tắc trách,bài viết không phản ánh được sự việc một cách khách quan thay vào đó là kiểu giật tít câu Like...việc này không chỉ ảnh hưởng đến sự nhìn nhận của dư luận với sự việc mà còn gây ảnh hưởng đến người được nêu trong sự việc đó,đặc biệt trog trường hợp này là hình ảnh của lực lượng CSGT. Các nhà báo đang đi xa quá so với chắc năng nhiệm vụ của mình,lợi dụng công quyền,vi phạm đao đức nghề nghiêp....thử hỏi lương tâm nhà báo đã đi đâu mất rồi

TRẢ LỜI
avatar
16:59, 21/04/2019 XÓA

Chính một số người dân, và một số nhà báo cực đoan đã tước đi cái công cụ bảo vệ pháp luật, tính mạng của người dân và cả chính bản thân họ...Mọi người đã thấy được gì sau khi CSGT bị tức đi cái vũ khí đo? số người bị thương tăng nhanh,số CSGT ị thương thậm chí tử vong cũng nhiều,số ng vi phạm coi thường pháp luật,ngông cuồng càng liều lĩnh nguy hiểm hơn.Giờ thì sẽ phải trách ai đây?

TRẢ LỜI
avatar
17:47, 21/04/2019 XÓA

Lực lượng cảnh sát giao thông cũng như lực lượng khác thực thi pháp luật trong vấn đề đảm bảo an toàn giao thông là việc hết sức cần thiết và chưa bao giờ hết cần thiết. Nhưng bây giờ nhiều thông tin xấu cho lực lượng cảnh sát giao thông quá khiến cho họ cũng khó làm việc,thậm chí bị cản trở khi thi hành công vụ

TRẢ LỜI
avatar
17:58, 21/04/2019 XÓA

Cảnh sát giao thông hãy cứ làm trọn vẹn nhiệm vụ của mình,thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ mà pháp luật quy định,trao cho chứ mặc kệ bọn lều báo nó nói xấu gì đi nữa thì đã có công lý lẽ phải. đâu thể cho bọn lều báo được láo lếu nói lăng trong một xã hội mà sự văn minh và tiến bộ ngày càng phát triển như thế này

TRẢ LỜI
avatar
18:30, 21/04/2019 XÓA

Bọn phóng viên bây giờ nó làm ăn vô đạo đức lắm,bọn nhà báo mất nết cũng thế,chúng nó làm chỉ cốt thế nào câu được nhiều like thôi chứ chúng nó đâu có ngờ được rằng chính sự ngu ngốc và thất đức của nó đã làm cho cảnh sát giao thông bị mang tai mang tiếng ra,ảnh hưởng đến công tác của cả một lực lượng

TRẢ LỜI
avatar
18:44, 21/04/2019 XÓA

Giường như báo chí đã dần đánh mất chức năng thông tin, định hướng dư luận, thay vì đó là thông tin theo kiểu câu like. Câu like nhưng cũng hết sức ngu si khi mà chính mấy cái trò thất đức đó đã làm ảnh hưởng đến công tác của toàn lực lượng. Cho nên cần thiết nếu gây hậu quả nghiêm trọng thì cần xử lý ngay

TRẢ LỜI
avatar
18:47, 21/04/2019 XÓA

Xin đừng để người dân đánh đồng "nhỏ không học lớn lên làm nhà báo",như thế tổn thương cho những người làm nghề chân chính lắm. Cái cách nhà báo giật title, câu view, tước đi vũ khí bảo vệ pháp luật và tính mạng của cảnh sát giao thông, thì thôi khỏi bàn, âu cũng là cái nghiệp mà 1 số người đang gieo rắc cho con cho cháu họ. Các nhà báo đang tự tước đi quyền làm người "lương thiện" của chính mình,làm ơn hãy tỉnh lại đi!

TRẢ LỜI
avatar
19:53, 21/04/2019 XÓA

việc kiểm soát các hoat động báo chí đang là một trong những vẫn dề hết sức nan giải hiên nay. Nhiều nhà báo và một số tờ báo chỉ vì nhìn thấy lơi nhuận trước mặt, muốn thu hút các lượt xem, lượt thích mà giật tít thế này thế kia, trong khi đó sự that thì không đúng như vậy.' Nên chăng chúng ta cần chấn chỉnh lại các hoạt đông của một số tờ báo hiện nay.

TRẢ LỜI
avatar
Tre gai
AUTHOR
20:21, 21/04/2019 XÓA

Thật sự là hiện nay nhiều nhà báo được đào tạo khá về chuyên môn nhưng về đạo đức thì rất kém vì thế mới sinh ra tầng lớp nhà báo đi làm tiền kiểu trấn lột các đơn vị có sai phạm (và không ít nhà báo phải ngồi tù vì làm tiền, vì cưỡng đoạt tài sản, bản báo đó bị đình chỉ ...). Để thông tin trong sạch trong thời đại này thì trước hết phải thanh thải ngay loại nhà báo kém đạo đức đi trước, sau đến lãnh đạo và cần thiết giảm bớt số lượng tờ báo như qui hoạch của Chính phủ để báo chí trong sáng hơn, thông tin chính xác hơn góp phần nhiều hơn vào sự phát triển của đất nước.

TRẢ LỜI
avatar
20:28, 21/04/2019 XÓA

Có thế thấy bọn nhà báo bây giờ, tuy không phải vơ đũa cả nắm thế nhưng chúng làm việc theo những kẻ thấy học, vô trách nhiệm.Lực lượng chức năng, chứ không mình gì csgt cũng bị những trang tin của chúng đè nén , thay vì cứ chăm chăm vào lợi ích của cá nhân mình thì nhà báo hãy làm việc lương tâm và trách nhiệm.

TRẢ LỜI
avatar
21:35, 21/04/2019 XÓA

Những kẻ làm nhà báo nhưng không có đạo đức và lương tâm, giật tít câu view những điều không đúng sự thật, rồi định hướng nhân dân theo hướng nghĩ sai cho các cơ quan chức năng của nhà nước. Cần phải có những cơ quan đứng ra chịu trách nhiệm kiểm duyệt báo chí trước khi chúng được đăng công khai lan truyền tới người dân, tránh để tình trạng ô nhiễm thông tin như hiện nhay là tình trạng đáng báo động

TRẢ LỜI
avatar
21:42, 21/04/2019 XÓA

Lo sợ rằng 1 bộ phận nhà báo làm ăn tắc trách, viết bài giật title, câu like, đánh đồng mọi việc và có kẻ còn cố ý vùi dập cảnh sát giao thông nói riêng, ngành công an nói chung đến tận cùng,vì thế mà 1 số cán bộ chiến sĩ không dám yêu nghề nữa, không xông pha vì nghề nữa, thì lúc ấy gọi nhà báo ra giải quyết an ninh trật tự xem có làm xuất sắc không. Thật sự đáng buồn cho những kẻ đánh mất lương tâm nghề báo,thêm phần kinh tởm cho những trang viết rẻ rúng không đúng sự thật.

TRẢ LỜI
avatar
lokicfc
AUTHOR
21:53, 21/04/2019 XÓA

Cứ thử một ngày không có lực lượng công an xem cái xã hội này có loạn hay không? Cứ thử để khi người nhà của mấy tên nhà báo này bị sao rồi công an họ không làm gì thì lúc đó chúng nó sẽ xoay xở ra sao? Tại sao lại chỉ trích rồi ném đá những người mà họ đang có trách nhiệm bảo vệ giữ gìn cuộc sống bình yên cho chính bạn và gia đình bạn

TRẢ LỜI
avatar
10:56, 22/04/2019 XÓA

Khi mà những tác hại của những người cầm bút và những thứ vô trách nhiệm sẽ dẫn đến những ảnh hưởng rất lớn,về việc các "nhà báo" đã áp đặt suy nghĩ cá nhân mà không xem xét bối cảnh thực tế, xem xét đến các đối tượng này là ai và hành vi của chúng là gì, những bài viết mang tính áp đặt bóp chẹt lực lượng chức năng làm nhiệm vụ,nó có ảnh hưởng rất lớn, vì vậy cái tâm của nghề làm báo là rất cần thiết.

TRẢ LỜI
avatar
15:06, 22/04/2019 XÓA

Bọn lều báo giờ cực kỳ biến chất và thoái hóa rồi, chúng thản nhiên giật tít câu like miễn là có nhiều người đọc là được. Không ngăn cản mấy ông nẹt pô, đua xe kia mà lúc gây ra tai nạn , lều báo lại vào xâu xé công an giao thông. Lũ lều báo này cái gì chúng cũng viết láo được, câu hỏi đặt ra là sự kiểm duyệt của các nhà quản lý các tờ báo đang ở đâu mà để chúng lộng hành đến như vậy.

TRẢ LỜI
avatar
15:15, 22/04/2019 XÓA

Thử hỏi phóng viên bây giờ đang đặt lương tâm nghề nghiệp của mình ở đâu khi viết báo một cách cẩu thả nhưng vẫn giật tít bất cần sự tình ra sao miễn là có nhiều view,like. Quá rẻ rúm và đáng khinh cho những kẻ như vậy. Chúng là những con sâu làm rầu nồi canh, khiến những nhà báo chân chính cũng bị mang tiếng, rất mong có sự quản lý sát sao của cơ quan báo chí.

TRẢ LỜI
avatar
10:52, 23/04/2019 XÓA

Báo chí ngày nay thật sự là lũ khốn nạn, đốn mạt, trẻ không học lớn lên làm nhà báo, lương tâm không có và toàn viết những bài bịa đặt thôi. chẳng hiểu chúng đi láo quá hay bị cánh sát giao thông bắt hay sao ý mà có thù hằn sâu đậm với các anh cảnh sát, đúng là một lũ điên, còn bố láo thế này thì phải có biện pháp mạnh thôi

TRẢ LỜI
avatar
10:56, 23/04/2019 XÓA

Cảnh sát giao thông họ chỉ làm đúng luật thôi mà sống dở chết dở bao nhiêu lần với bọn báo chí láo rồi, đủ để thấy sức mạnh của những thằng xàm ngôn là vô cùng to lớn, nói chung với bọn báo chí thì cảnh sát giao thông thiết nghĩ chẳng cần thanh minh, cứ mạnh tay làm công việc của mình chứ có thanh minh mà bọn báo láo thì vẫn thế

TRẢ LỜI
avatar
22:15, 24/04/2019 XÓA

nhiều nhà báo được đào tạo khá về chuyên môn nhưng về đạo đức thì rất kém vì thế mới sinh ra tầng lớp nhà báo đi làm tiền kiểu trấn lột các đơn vị có sai phạm, lương tâm không có và toàn viết những bài bịa đặt thôi. chẳng hiểu chúng đi láo quá hay bị cánh sát giao thông bắt hay sao ý mà có thù hằn sâu đậm với các anh cảnh sát

TRẢ LỜI
avatar
00:59, 26/04/2019 XÓA

Đúng là lũ ruồi nhặng báo,sự kiểm duyệt của các nhà quản lý các tờ báo đang ở đâu. Khi mà phóng viên cho mình cái quyền hơn cả pháp luật, đăng tải bất cứ cái gì mà họ thích miễn sao câu view là được mà không nghĩ đến lợi ích thông tin lâu dài. CSGT họ muốn làm nhiệm vụ phải có những công cụ cần thiết chứ, đâu chỉ có mỗi cái bàn phím với máy quay là được đâu

TRẢ LỜI
avatar
lưu ly
AUTHOR
16:13, 27/04/2019 XÓA

thấy rằng cảnh sát giao thông là lực lượng bảo vê pháp luật được trao ít quyền nhất, là lực lượng đảm bảo an toàn, trật tự trên các tuyến đường, làm đúng không ai khen, lại còn bị nói là làm màu, làm sai là cả xã hội bu nhau vào nói, họ đã phải đối đầu với những tên vô cùng manh động và thâm chí đã có trường hợp phải bỏ mạng ngay trên đường

TRẢ LỜI
avatar
lưu ly
AUTHOR
16:16, 27/04/2019 XÓA

báo chí là con dao hai lưỡi, mà ai đã động đến con doa hai lưỡi thì sẽ có ngày bị đứt tay, với việc giật tít câu view như bây giờ thì không chỉ những lực lượng bảo vệ pháp luật như CSGt và còn nhiều người khác bị ảnh hưởng bởi việc này

TRẢ LỜI
avatar
19:49, 28/04/2019 XÓA

Các anh công an làm như vậy là sai, quá sai rồi. Các cháu mới có nghi ngáo đá chứ đã giết người hay thảm sát gì đâu mà các anh làm như vậy. Các anh phải để các cháu ấy đâm vào các anh theo kiểu “thông chốt”, nếu còn đủ sức khoẻ phải dậy xem các cháu đâm vào mình có bị sao không, phải xin lỗi các cháu vì mình đứng cản đường chạy ngược chiều của các cháu

TRẢ LỜI
avatar
19:50, 28/04/2019 XÓA

Chỉ có thế các anh mới làm vừa lòng báo chí, mới hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nói là hoàn thành nhiệm vụ nhé, chưa là hoàn thành xuất sắc đâu, đừng khen thưởng, động viên gì cả. Đến Mỹ và phương Tây - những nước đang ngả theo xu hướng dân tuý cũng sang phải học Việt Nam, gọi các nhà báo Việt Nam là bậc thầy

TRẢ LỜI
avatar
19:51, 28/04/2019 XÓA

Ở Mỹ, chỉ cần có biểu hiện không tuân thủ hiệu lệnh dừng của cảnh sát, anh đã đủ điều kiện để ăn đạn rồi, chứ đừng nói kiểu bị đánh, bị dùi cui đập vỡ mặt. Chuyện thường. Khuyên các anh cảnh sát, các anh nghỉ việc hết đi cho đỡ khổ

TRẢ LỜI
avatar
00:47, 30/04/2019 XÓA

Lực lượng cảnh sát giao thông cũng như lực lượng khác thực thi pháp luật trong vấn đề đảm bảo an toàn giao thông là việc hết sức cần thiết và chưa bao giờ hết cần thiết. Nhưng bây giờ nhiều thông tin xấu cho lực lượng cảnh sát giao thông quá khiến cho họ cũng khó làm việc,thậm chí bị cản trở khi thi hành công vụ

TRẢ LỜI
avatar
01:25, 30/04/2019 XÓA

Báo chí ngày nay thật sự là lũ khốn nạn, đốn mạt, trẻ không học lớn lên làm nhà báo, lương tâm không có và toàn viết những bài bịa đặt thôi. chẳng hiểu chúng đi láo quá hay bị cánh sát giao thông bắt hay sao ý mà có thù hằn sâu đậm với các anh cảnh sát, đúng là một lũ điên, còn bố láo thế này thì phải có biện pháp mạnh thôi

TRẢ LỜI
avatar
01:13, 01/05/2019 XÓA

Bọn lều báo giờ cực kỳ biến chất và thoái hóa rồi, chúng thản nhiên giật tít câu like miễn là có nhiều người đọc là được. Không ngăn cản mấy ông nẹt pô, đua xe kia mà lúc gây ra tai nạn , lều báo lại vào xâu xé công an giao thông. Lũ lều báo này cái gì chúng cũng viết láo được, câu hỏi đặt ra là sự kiểm duyệt của các nhà quản lý các tờ báo đang ở đâu mà để chúng lộng hành đến như vậy.

TRẢ LỜI
avatar
01:17, 01/05/2019 XÓA

Cảnh sát giao thông họ chỉ làm đúng luật thôi mà sống dở chết dở bao nhiêu lần với bọn báo chí láo rồi, đủ để thấy sức mạnh của những thằng xàm ngôn là vô cùng to lớn, nói chung với bọn báo chí thì cảnh sát giao thông thiết nghĩ chẳng cần thanh minh, cứ mạnh tay làm công việc của mình chứ có thanh minh mà bọn báo láo thì vẫn thế

TRẢ LỜI
avatar
Hạ Vũ
AUTHOR
01:20, 01/05/2019 XÓA

nhiều nhà báo được đào tạo khá về chuyên môn nhưng về đạo đức thì rất kém vì thế mới sinh ra tầng lớp nhà báo đi làm tiền kiểu trấn lột các đơn vị có sai phạm, lương tâm không có và toàn viết những bài bịa đặt thôi. chẳng hiểu chúng đi láo quá hay bị cánh sát giao thông bắt hay sao ý mà có thù hằn sâu đậm với các anh cảnh sát

TRẢ LỜI
avatar
Lê Lan
AUTHOR
01:23, 01/05/2019 XÓA

Báo chí ngày nay thật sự là lũ khốn nạn, đốn mạt, trẻ không học lớn lên làm nhà báo, lương tâm không có và toàn viết những bài bịa đặt thôi. chẳng hiểu chúng đi láo quá hay bị cánh sát giao thông bắt hay sao ý mà có thù hằn sâu đậm với các anh cảnh sát, đúng là một lũ điên, còn bố láo thế này thì phải có biện pháp mạnh thôi

TRẢ LỜI
avatar
01:26, 01/05/2019 XÓA

Xin đừng để người dân đánh đồng "nhỏ không học lớn lên làm nhà báo",như thế tổn thương cho những người làm nghề chân chính lắm. Cái cách nhà báo giật title, câu view, tước đi vũ khí bảo vệ pháp luật và tính mạng của cảnh sát giao thông, thì thôi khỏi bàn, âu cũng là cái nghiệp mà 1 số người đang gieo rắc cho con cho cháu họ. Các nhà báo đang tự tước đi quyền làm người "lương thiện" của chính mình,làm ơn hãy tỉnh lại đi!

TRẢ LỜI
avatar
01:31, 01/05/2019 XÓA

Những kẻ làm nhà báo nhưng không có đạo đức và lương tâm, giật tít câu view những điều không đúng sự thật, rồi định hướng nhân dân theo hướng nghĩ sai cho các cơ quan chức năng của nhà nước. Cần phải có những cơ quan đứng ra chịu trách nhiệm kiểm duyệt báo chí trước khi chúng được đăng công khai lan truyền tới người dân, tránh để tình trạng ô nhiễm thông tin như hiện nhay là tình trạng đáng báo động

TRẢ LỜI
avatar
01:31, 01/05/2019 XÓA

Cứ thử một ngày không có lực lượng công an xem cái xã hội này có loạn hay không? Cứ thử để khi người nhà của mấy tên nhà báo này bị sao rồi công an họ không làm gì thì lúc đó chúng nó sẽ xoay xở ra sao? Tại sao lại chỉ trích rồi ném đá những người mà họ đang có trách nhiệm bảo vệ giữ gìn cuộc sống bình yên cho chính bạn và gia đình bạn

TRẢ LỜI
avatar

» Bình luận mang tính xây dựng và đóng góp. Vui lòng phân biệt rõ ràng giữa "góp ý", "phản biện" và "xuyên tạc".
» Không sử dụng các từ ngữ kích động, tuyên truyền, gây thù hằn, phân biệt vùng miền, tôn giáo, giới tính...gây tổn hại đến khối Đại đoàn kết dân tộc.
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đất nước, chế độ, Quốc huy , Quốc kỳ, Quốc ca... của nhà nước CHXHCN Việt Nam.
» Không sử dụng các từ ngữ , hình ảnh xuyên tạc, bôi xấu Đảng, Nhà nước, lãnh tụ, lãnh đạo. Nếu có ý kiến phản biện vui lòng đưa ra dẫn chứng cụ thể với nguồn đáng tin cậy.
» Không sử dụng các tên người dùng vi phạm các điều trên. Các tên người dùng mang tính chất chia rẽ đoàn kết dân tộc (Bắc Kỳ, Nam Kỳ...),một trong những tên trong cuộc đời hoạt động của chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc các tên xuyên tạc về chủ tịch Hồ Chí Minh, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước hiện tại đều bị xóa bỏ mà không cần báo trước.
» Nếu thấy dấu hiệu vi phạm, bạn đọc vui lòng báo cho chúng tôi biết bằng form báo cáo phía bên phải blog.
Thân ái ! Conversion Conversion Emoticon Emoticon